วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

...สีสัน...

อยู่ๆก็รู้สึก หมดแรง แบบดื้อๆ อาจเป็นเพราะ กำลังใจมันหมด หลายเรื่องราว เข้ามาให้คิดตลอดเวลา

คิดโน่น คิดนี่ ไปเรื่อย 

มันทำให้เรารู้ว่า เรื่องบางเรื่อง เมื่อมันมีผลกระทบต่อหัวใจ มันก็มีกระทบต่อชีวิตเราเหมือนกัน มันทำให้เรารู้สึกเหนื่อย หมดกำลังใจ หมดแรง มันทำให้ความสนุกหายไป 

แต่ก็ช่างมันเหอะ เรื่องอื่นที่ยากกว่านี้ เรายังผ่านมาได้ แล้วนับประสา อะไรกับเรื่องแค่นี้ 

และเมื่อไรที่เราก้าวพ้นจุดนี้ เราจะเข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ level เราจะ up ขึ้น เกราะ ความเข้มแข็ง และอดทน ก็จะมีมากขึ้น

เราไม่ได้เกิดมา เพื่อจะหยุดเพื่อแค่จุดนี้ หรืออ่อนแอยอมแพ้กับเรื่องต่างๆที่เข้ามาสักหน่อย

ทางเดินของเรายังอีกไกล เป้าหมายของเรายังคงรอเราอยู่

บอกกับตัวเองว่า ...

ส้ม สู้ๆ เจ้าทำได้ จงสนุกกับทางเดินระหว่างทาง เพื่อเรียนรู้มันก่อนไปถึงเป้าหมายเถิด เพราะทุกสิ่งล้วนมีความหมาย และเชื่อมต่อไปสู่อีกสิ่ง

เมื่อเราผ่านพ้นตรงนี้ อาจมีบางสิ่งสนุกรออยู่ก็ได้ ถ้าไม่ใช่ มันก็คงชวนปวดหัว และท้าทายให้เราก้าวผ่านไปให้ได้

เนี้ยแระชีวิต จะมาจืดชืดอยู่ได้อย่างไร มันไม่มีสีสันเอาสักเลย

[เห้ย ส้ม เนี้ยเจ้ายังว่า ชีวิตตัวเองจืดชืดอีดหรอ เจ้าพบเจออะไรมากบ้าง ผ่านอะไรมาบ้าง ชีวิตมีสีสัน แต่เป็นสี ที่เอาทุกสี มากองรวมกัน 555 สนุกไม่เบา ]


หมายเหตุ : แค่รู้สึกเหนื่อยๆ กับเรื่องบางเรื่อง ก็เท่านั่น เลยเขียนระบายสักเลย ไม่ได้เขียนหรือตั้งใจให้ใครอ่าน หรอกนะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น